Nổi bật cùng túi

(thongtin247) -

Túi big size - Tiện dụng và năng động

Không đơn giản là nơi để đựng đồ cá nhân, túi xách là một phần tất yếu để tăng thêm sức hút, sự duyên dáng và tạo phong cách riêng đồng điệu cùng trang phục cho bạn gái mỗi khi ra ngoài. Với tài hoa và sự sáng tạo không ngừng, các nhà thiết kế đã làm thỏa lòng phái đẹp bởi những mẫu túi tiện dụng, sang trọng và không kém phần sành điệu.

Nổi bật trong mùa thu năm nay là kiểu túi big size có màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã, được nhấn bởi các chi tiết trang trí đi kèm như móc khóa, dây đeo, cúc bấm, lỗ dập, đính kim sa, gắn đá... Đây là mẫu túi được nhiều bạn gái yêu thích và chọn lựa, bởi chúng luôn tiện dụng và đem lại diện mạo tự tin, cuốn hút mỗi khi bạn đến văn phòng, đi dạo, hẹn hò hay cho những chuyến chơi xa...

Nổi bật cá tính riêng

Hầu như thương hiệu thời trang lớn nào cũng sản xuất dòng sản phẩm túi xách, ví, xắc tay kèm theo. Nhưng hiện nay, nhiều nhãn hàng đã chọn hướng đi mới, không theo trào lưu và khuynh hướng cụ thể nào mà chú trọng đến vóc dáng và cá tính riêng của dòng sản phẩm mang thương hiệu mình.

Điều đó được minh chứng bởi dòng sản phẩm túi ngoại nhập cao cấp trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay. Chị Quyên, chủ một thương hiệu thời trang lớn tại Hà Nội, là nhà phân phối chính thức nhiều mặt hàng thời trang quốc tế cho biết: Thiết kế túi xách hiện nay thường mang tính thực dụng kết hợp với nét duyên dáng. Có kiểu túi xách sử dụng không lỗi mốt và cũng có kiểu theo thời vụ. Ngoài túi xách Ý được đánh giá cao do có bề dày lịch sử gần 6 thế kỷ và cả về chất lượng và mẫu mã; hoặc những túi xách cao cấp như Louis Vuitton, Prada cho đến túi xách bình dị nhất được các cơ sở sản xuất nhỏ thì túi xách chỉ có một nguyên tắc chung: biểu tượng của sự nữ tính. Như mặt hàng túi xách của LV mùa thu - đông năm nay có kiểu dáng thon gọn hơn với chi tiết carô và màu nâu đen có quai dây nhỏ và nắp cài, đáy túi bằng da thật; Kipling nổi bật với sắc màu trẻ trung vui mắt trên chất liệu crinkle nylon không thấm nước. Còn Balanciaga thì phục vụ khách hàng với mẫu giỏ xách dành cho người năng động với nhiều ngăn, chất liệu da thật và đủ màu sắc để kết hợp với trang phục.... Giá cả của những chiếc túi xách này có thể dao động từ vài chục USD cho đến hơn 1.000 USD.

Phù hợp và nhiều ngăn

Tông trầm là gam màu chủ đạo trong các thiết kế thời trang thu- đông, đó cũng là "bộ áo" của nhiều mẫu túi. Nhưng các màu khác như trắng, xanh thẫm, be, hồng... vẫn được bạn gái chọn lựa vì chúng không quá kén đồ mặc.

Bên cạnh sức hút của túi big size, nhiều thiết kế túi trở lại kiểu dáng từ những năm 60 với chi tiết hoa văn carô, dây quai khoen cùng gam màu của nâu, đen và bạc. Nhiều mẫu túi thu - đông có kiểu dáng balô thon gọn, nhiều ngăn tiện dụng như Chanel, Gucci, LV, Miumiu, Dior... Chất liệu chính và tốt nhất vẫn là da vì nó tạo nên sự thanh tao, sang trọng cho người sở hữu.


Đa số túi xách, ví, xắc tay trên thị trường hiện nay là hàng ngoại nhập và giá thường khá cao (từ 600 ngàn đồng trở lên), tùy theo thương hiệu của mỗi sản phẩm. Các mẫu túi nhái hoặc sản xuất trong nước thường kém hơn về chất liệu và kiểu dáng, có giá trung bình từ 100 - 400.000đồng.

Khi lựa chọn một chiếc túi lý tưởng cho mình, hầu như các "nữ thượng đế" đều tán thành tiêu chí: Túi phải có nhiều ngăn và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Chiếc túi đó cũng phải phù hợp với vóc dáng của mỗi người. Nếu là người có phần hông hơi quá cỡ thì túi xách nhỏ, có dây đeo ngắn sẽ phù hợp hơn cả. Vì chiếc túi nhỏ nhắn này sẽ ẩn mình dưới cánh tay một cách duyên dáng, hướng sự chú ý của mọi người lên phần trên của cơ thể. Còn với bạn gái có vòng một hơi lớn, loại túi big size, dây đeo dài sẽ rất thích hợp. Ngược lại, bạn gái dáng gầy, mảnh khảnh, chiếc túi to, lủng lẳng sẽ tạo thêm chút duyên. Với những bạn cao to, chiếc túi xách nhỏ có kiểu dáng, màu sắc độc đáo, dây đeo ngắn hoặc trung bình lại mang đến một phong cách hợp thời trang. Còn nếu may mắn sở hữu một dáng vóc hoàn hảo như người mẫu thì bạn có thể chọn bất cứ loại túi xách nào, miễn là hợp với trang phục.

Không chỉ tiện dụng và sành điệu, túi xách đã trở thành vật bất ly thân của nhiều phụ nữ, giúp họ che đi khuyết điểm của vóc dáng, tôn sắc vóc, khẳng định cá tính và thành công trong công việc, cuộc sống.

Sức khỏe & Đời sống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa