Cho em gần anh thêm chút nữa p2

(thongtin247) - Tháng tư thời tiết chuyển mùa, Hà Nội lúc nóng như lửa, lúc mưa lạnh và gió đập mạnh đến tím người....

Tháng tư Hà Nội chuyển mùa và tôi chuyển đổi....

Tôi ghét cái cảm giác tôi một mình nếu kéo còn người yêu tôi cứ ù lì chỉ biết nghĩ đến bản thân mà không hề biết ân cần vun vén cho chúng tôi.... Tôi biết những điểm đến của anh hàng đêm là đâu.... Bạn bè anh là ai.... Họ và những nơi ấy xa rời tôi... xa rời cuộc đời tôi vẫn sống... một thế giới hoang manh mênh mông.... không chỗ chứa dành cho tôi bé nhỏ.... Tôi sợ hãi co mình lại dù đã cố hoà nhập mình trong thế giới đó....

Liệu rằng những con đường vắng lúc bảnh sáng và nửa đêm.... những đoàn đua về khuya tiếng xe rên lên rú rít.... những âm thanh va đập của pub quay cuồng.... có kéo tôi nổi vào luồng xoáy ấy....

Anh đi đêm, anh ngủ ngày... Anh yêu tôi đấy nhưng anh còn mấy người yêu khác nữa... để cặp kè... mảy may tôi chấp nhận thôi... vì anh còn trẻ và anh cần chơi...

Anh nói vậy...

Tôi thở dài và tôi mặc kệ anh...

Như một con đĩ có bảo hành và đã qua kiểm dịch..... Anh cần thì anh gọi... Anh gọi và tôi đến... Chỉ thế thôi! Sống đơn giản như đời không phức tạp, nghĩ đơn giản để chấp nhận mọi việc một cách giản đơn...
Có khác đĩ là mấy đâu????

...............................

Vậy tại sao tôi nói rằng tôi chuyển đổi... bởi tôi đã nảy sinh cái ham muốn phản kháng và chống chọi lại cái cuộc sống bình lặng mà sóng gió hiện tại... vẫn âm thầm chấp nhận anh, nhưng làn sóng ngầm trong tim đang dìm tôi thoi thóp....

Tôi không gò bó nữa, không thể gò bó cho 1 người không hết lòng vì tôi....

Bước ra ngoài thế giới và ngắm nhìn những người đàn ông tuyệt vời đi nào.... đó là tiếng nói nôn nao đang gào lên cồn cào trong suy nghĩ của tôi....Dù sao... tôi cũng chỉ mới 20 thôi...

còn nữa

ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa