Hoài Linh đóng phim ca nhạc tuổi teen

(thongtin247) -Danh hài vào vai một ông già vui tính, thích nhảy nhót ca hát trong bộ phim truyền hình ca nhạc đầu tiên dành cho tuổi teen 'Tiếng ca bềnh bổng', chiếu trên HTV7.

Trong serie phim dài 40 tập, Hoài Linh phải vừa hát hò, nhảy múa và còn cả đọc rap.

Hoài Linh vào vai ông già thích ca hát nhảy múa. Ảnh: NT
Hoài Linh vào vai ông già thích ca hát nhảy múa. Ảnh: N.T.

Danh hài chia sẻ: "Có những cảnh quay ở miền Tây, tôi được bà con đón tiếp nhiệt tình và dành nhiều tình cảm. Đó chính là kỷ niệm làm tôi vui nhất. Đóng phim chung với các bạn trẻ tôi thấy mình yêu đời hơn".

Hoài Linh và các diễn viên trong phim.
Hoài Linh và các diễn viên trong phim. Ảnh: N.T.

"Tiếng ca bềnh bổng" kể về cô gái tên Liên Anh cùng với những người bạn của mình Cam, Bưởi, Muối từ miền Tây lên thành phố lập nghiệp, mang trong mình đam mê ca hát. Liên Anh và bè bạn đã gặp rất nhiều khó khăn trong những tháng ngày tại Sài Gòn. Kết phim khá bất ngờ khi các nhân vật chính đều không trở thành ca sĩ mà đi theo con đường riêng của họ. Mỗi tập phim có trung bình 3 bài hát. Thể loại nhạc cũng rất đa dạng từ pop balad, rock đến dân ca. "Những bài hát mang đậm phong cách tươi vui của các bạn trẻ được kết hợp một cách nhuần nhuyễn làm nên mạch phim sống động", đạo diễn Nguyễn Thành Vinh chia sẻ.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hữu Nghĩa, Hoàng Mập, Mi Minh, Hồ Cát Trắng, Minh Thảo, Thái Ngọc Bích, Trịnh Thăng Bình... Phim phát sóng vào 14h chủ nhật hàng tuần trên HTV7 từ ngày 28/11.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa