Thiên nhiên huyền diệu ở Rock water bay

(thongtin247) -
Đá thường được ví như những gì cứng rắn và thô ráp, nhưng ở Rock Water Bay - tọa lạc tại vùng biển Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), đá là một nét đẹp mà thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Với diện tích 11 ha, Rock Water Bay nổi bật với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, thơ mộng, hòa quyện vẻ đẹp của đại ngàn với nét hùng vĩ của những bãi đá hoa cương nô đùa cùng sóng biển xanh biếc và nắng vàng. Đây cũng là nơi mà bạn có thể lưu lại những giây phút lãng mạn và ấm áp khi cùng nhau đón chờ tia nắng mặt trời đầu tiên và ngắm bình minh trên biển.

Dừng chân ở Rock water bay

Ngắm bình minh lên từ nơi này quả là điều tuyệt diệu khó quên

Dừng chân ở Rock water bay

Hồ bơi như nối liền với biển tạo nên vẻ đẹp hòa quyện thân thiện giữa thiên nhiên và con người

Dừng chân ở Rock water bay

Ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng xa xa tạo nên cảnh đẹp lãng mạn vào buổi hoàng hôn hay bình minh đến

Dừng chân ở Rock water bay

Chiếc thuyền thúng là phương tiện thông dụng của người dân ở vùng biển Mũi Né

Kiến trúc Rock Water Bay khá lạ mắt và độc đáo. Lấy cảm hứng từ nhà Lạc Việt cổ, các bungalow được thiết kế với mái tranh cong vút như họa tiết trên nền trống đồng Đông Sơn cổ và nội thất đặc biệt bên trong đầy ấn tượng. Nơi đây luôn là sự lựa chọn lý tưởng với những bạn trẻ yêu lối kiến trúc mộc mạc đơn sơ. Toàn bộ nội thất của cụm bungalow, từ chất liệu tre gỗ, tường xi măng giả tường đất quét vôi, bàn uống trà bằng tre, ấm pha trà đặt trong vỏ dừa để giữ hơi nóng…..đến giường đóng bằng tre ngà óng ánh, đèn ngủ đặt trong giỏ tre đều toát lên vẻ gần gũi, giản dị. Vật liệu đá mài làm bồn tắm sục ngoài trời, thành bồn lại lát thêm những viên sỏi tròn, vừa sỏi vừa đá giữa một vịnh biển đầy đá thiên nhiên càng làm tăng thêm nét “mộc” của Bungalow.

Trái ngược hẳn với vẻ mộc mạc, huyền bí của cụm bungalow là nét sang trọng, hiện đại của cụm villa trên sườn núi mở ra một không gian biển cả bao la, nơi bạn có thể bước xuống những bậc thang thoai thoải, đi chân trần ra biển ngắm những bãi đá hoa cương dọc theo bãi cát vàng mịn, nghe tiếng sóng biển rì rào… và cùng cảm nhận không gian yên tĩnh đến thanh bình. Dù ở bất cứ phòng nào trong khu villa, bạn đều có thể ngắm biển thật gần từ ban công hướng ra biển, mang gió biển vào tận không gian của bạn. Ban công được thiết kế có bồn tắm giúp bạn có thể vừa thư giãn tắm bồn vừa tận hưởng gió biển thật trong lành.

Nét độc đáo của Rock Water Bay còn phải kể đến cụm hồ bơi nước mặn với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau, sát biển nhưng rất an toàn. Nhìn từ trên cao cụm hồ bơi như được khoét sâu vào bãi đá hoa cương tự nhiên và nối liền với biển.

Dừng chân ở Rock water bay
Dừng chân ở Rock water bay

Không gì lãng mạn hơn bằng bữa tối dưới ánh đèn ấm áp và những vách đá vững chãi

Dừng chân ở Rock water bay

Các bungalow được thiết kế với mái tranh cong vút như họa tiết trên nền trống đồng Đông Sơn cổ

Dừng chân ở Rock water bay

Nhìn toàn cảnh, ai cũng dễ dàng nhận thấy Rock Water Bay chứa đựng trong nó rất nhiều sự đối lập về không gian lẫn thời gian, đối lập giữa một màu xanh ngát của núi đối với cái thoáng đãng, mênh mông của biển cả.

Dừng chân ở Rock water bay

Đây cũng là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn với phòng đẹp kiểu vùng quê và cả sauna thư giãn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa