Đồng Văn – Mèo Vạc

(thongtin247) -
Một cánh đồng ngô hiếm hoi trong những ngày này. Để ý kỹ mới thấy một chị dân tộc mặc áo xanh.


#49. Thêm vài ruộng rau cũng hiếm hoi mới gặp


#50. Phơi quần áo trông sặc sỡ quá. Quần áo người dân tộc lắm mầu đẹp thật.


#51. Gặp ba thằng bé đang leo bảng chỉ đường. Giơ máy lên thì ôi thôi hết phim, bọn nó tụt hết xuống rồi. Tự dặn mình bình tĩnh bấm 2 cái nút đỏ để tua phim. Cạch, thế quái nào lại thành gạt 2 cái lẫy mở nắp phim, bó tay luôn với mình, scan ra mừng húm vì chỉ cháy có 1 kiểu.


#52. Chúng đang nhìn lên trên kia. Bố và chị đang lăn đống củi xuống đường. Bạn để ý 2 người nhỏ xíu phía trên và lan can đường phía dưới, trông nguy hiểm phết.


Hôm nay trời mù, mình đi trên đèo Mã Pì Lèng mà chả thấy nó hùng vĩ như từng cảm nhận khi xem ảnh.
#53, 54. Vách đã chữ V trên đèo Mã Pì Lèng




#55. Trẻ con. Rét đến mức mình phải đi găng, thường mình chỉ đi găng buổi tối, thế mà bọn nó lại cởi truồng đi chân đất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa