Midu – Cô nàng tóc rối ngổ ngáo

(thongtin247) -

Midu – hotgirl từng gặt hái rất nhiều giải thưởng về nhan sắc và trí tuệ ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của một nghệ sĩ đang dần trưởng thành. Midu đã có những chia sẻ về công việc và bộ phim Tóc rối đang phát sóng trên HTV do cô đóng vai chính.

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 1)
 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 2)

. Chào Midu! Bạn có thể giới thiệu một chút về vai diễn Bông Sen trong phim Tóc rối mà bạn đảm nhận?

– Vai Bông Sen trong Tóc rối thực sự cuốn hút Midu ngay từ khi Midu đọc kịch bản. Ở Cô nàng tóc rối, Midu sẽ phải tập trung cao độ thiên về diễn xuất nội tâm nhân vật, để làm sao thể hiện hình ảnh một cô gái ngổ ngáo, bướng bỉnh nhưng khi lớn lên, tình yêu đã làm thay đổi cuộc đời cô gái khiến cô suy nghĩ rất nhiều, khóc cũng rất nhiều. Đặc biệt, sự ra đời của một đứa bé chính là những tình tiết cần Midu tập trung diễn xuất cao độ nhất. Có thể nói, Bông Sen là một sự lột xác của Midu về hình ảnh từ trước đến nay.

. Điểm gì nổi bật của Midu khiến đạo diễn Nguyễn Minh Chung mời vai vậy?

– Midu casting vai diễn Bông Sen cũng như mọi người, nhưng thực sự lúc đó Du cast một cách rất bâng quơ. Midu không nghĩ mình sẽ tham gia bộ phim được khi năm học mới sắp bắt đầu. Nhưng không ngờ khi diễn thử xong chỉ một phân đoạn là đạo diễn chọn luôn. Lúc đó mình còn nhớ đạo diễn Minh Chung nói “Đây đúng là cô bé mà tôi chờ đợi sau hơn 1000 người casting cho vai diễn này”.

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 3)
 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 4)

. Midu hóa thân vào một nhân vật có tâm lý phức tạp, bạn có gặp khó khăn gì nhiều không? Và bạn có đi thực tế để hiểu hơn về nhân vật mình đảm trách?

– Vì đời sống nhân vật trải qua một thời gian dài nên tâm lý cũng thay đổi theo từng giai đoạn. Cái khó nhất khi thể hiện vai này, đó là phải làm sao để tạo được sự khác biệt giữa Bông Sen bụi đời đường phố và một Bông Sen biết yêu, rồi cả giai đoạn có con, rồi mất con… trải qua nhiều thăng trầm nên tâm lý nhân vật cũng phải thay đổi và đa dạng. Midu diễn vai Bông Sen theo cảm nhận của mình là chính, vì có đi thực tế cũng chẳng biết tìm ở đâu một người như vậy mà quan sát.

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 5)

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 6)

. Midu nói gì về cặp tình nhân do bạn và diễn viên Tuấn Tú nhập vai?

– Trên phim thì hai đứa đúng theo kiểu “Vì sao yêu nhau không đến được với nhau”, tình yêu cứ toàn gặp trắc trở, hết chuyện này đến chuyện kia. Khán giả xem hết 110 tập phim chắc cũng phải nhiều phen “tức chết”, vì rõ ràng là họ yêu nhau mà cứ bị đẩy cho xa nhau.

. Tóc rối quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, Midu thấy tư tin để diễn xuất hơn hay sẽ lo vì mờ nhạt hơn?

– Có gì đâu mà lo, đã là bạn diễn là để hỗ trợ nhau mà. Bản thân mình thay vì lo lắng, ích kỉ thì nên cố gắng làm tốt mọi việc để vai diễn của mình tôt nhất có thể. Có như vậy mới không phải hối hận gì về sau này.

. Đạo diễn Nguyễn Minh Chung nói gì về diễn xuất của bạn trong bộ phim này?

– Chú Chung ít nói lắm, mà chú nói ít thì mình phải hiểu nhiều. Hihi. Chú cũng ít khen trước mặt mình lắm. Chỉ khi xem chương trình Ống kính hậu trường phỏng vấn chú, Midu mới biết được chú nhận xét mình là một cô bé thông minh và cảm xúc tốt. Mình cảm thấy rất vui vì điều này.

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 7)
 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 8)

. Tóc rối được làm lại từ phiên bản nước ngoài, Cuidado Con El Angle. Trước khi nhập vai Bông Sen, Midu có xem qua hay tìm hiểu về bộ phim này?

– Midu không muốn xem phim vì không muốn diễn xuất bị ảnh hưởng bởi phim gốc. Du thích tự do khám phá và thể hiện nhân vật của mình hơn là phải dựa vào một cái gì có sẵn.

. Thông qua bộ phim Tóc rối, Midu hy vọng điều gì và muốn nói gì với khán giả không?
– Qua bộ phim Tóc rối, Midu muốn lột xác khỏi hình ảnh và cách diễn xuất của một teengirl để tìm cho mình những cảm xúc và tâm lý trong những vai diễn khó. Bông Sen trong Tóc rối là một vai diễn mang tính cách phức tạp và nội tâm sâu sắc, cộng thêm những biến cố trong cuộc đời nhân vật quả thật là một bức tường khá kiên cố để Midu chinh phục. Midu hy vọng khán giả sẽ đón nhận vai diễn này bằng tất cả những nỗ lực của mình.

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 9)
 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 10)

. Midu có thể chia sẻ một vài kỉ niệm khi đóng bộ phim này không?

– Có một kỉ niệm vui nhất, không thể nào quên được là lần quay ở Long Khánh, cảnh quay cực kì khó và nguy hiểm trong một căn nhà hoang bị bốc cháy hoàn toàn. Cảnh quay đòi hỏi Midu phải bồng em bé mới sinh chạy khắp căn nhà bị cháy tìm đường thoát thân, đến khi ra cửa thì phát hiện lửa đã cháy bịt kín lối ra, nhân vật tuyệt vọng ngất xỉu trong biển lửa. Và lúc này Tuấn Tú sẽ băng qua lửa để ẵm Midu và đứa bé ra. Nhưng khi quay thật, lửa cháy quá cao và nóng rát làm Midu ngạt thở và bỏng da nhẹ không thể diễn tiếp được. Khi quay ra thì thấy lối ra cũng bị cháy thật. Lúc đó, hoảng sợ quá Midu phải quăng luôn em bé trong lửa để leo cửa sổ thoát thân. Cũng may là em bé chỉ là con búp bê. Vui nhất là khi mọi người lôi búp bê ra thì nó đã bị cháy nát, một kỉ niệm vừa sợ vừa vui.

. Midu quan niệm thế nào về cuộc sống của người nghệ sĩ? Theo bạn, những tố chất nào mà người nghệ sĩ nên có và cần có?

– Thực ra nghệ sĩ cũng như người bình thường, họ cũng cần một cuộc sống như tất cả mọi người thôi, đừng nghĩ quá phức tạp. Người nghệ sĩ thì cần có nhiều tố chất lắm, nhưng có một câu nói mà Du luôn ghi nhớ từ lúc làm nghề cho đến giờ: Hãy luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên trên đầu.

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 11)
 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 12)

. Midu bước chân vào nghệ thuật xuất phát vì lý do gì? Bố mẹ bạn có xen vào quyết định của bạn không?

– Trước khi làm nghệ thuật thì Midu đi làm PG, MC để kiếm thu nhập vào năm cuối cấp. Sau khi đăng quang HotVteen, Midu nhận được nhiều lời mời chụp báo và quảng cáo, rồi dần dần gắn bó với những công việc của nghệ thuật lúc nào không hay.
Lúc đầu ba mẹ cũng không thích con gái theo nghệ thuật, nhưng dần dần ba mẹ nhận ra rằng nghệ thuật không xấu xa hay phức tạp như mọi người vẫn nghĩ, quan trọng nhất là ở bản thân mình. Vì vậy ba mẹ Midu đã đủ tin tưởng và ủng hộ mình bước đi trên con đường này.

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 13)
x

. Hình tượng người nghệ sĩ Mi Du xây dựng cho mình là gì?

– Một người trẻ sống hết mình với những ước mơ của mình. Thích gì thì cứ làm thử, thành công hay không cũng không quá quan trọng, điều cần thiết là mình học được nhiều điều từ công việc và cuộc sống.

. Midu nghĩ gì khi bạn được mọi người gọi là hotgirl?

– Hotgirl chỉ là một cách gọi thôi, nó như một lớp áo bên ngoài, mặc khéo thì đẹp, mặc không khéo thì đôi khi nó còn làm giảm giá trị bản thân. Nói chung bên trong mới là quan trọng và cần được chăm chút hơn vẻ bề ngoài. Mình đẹp có người đẹp hơn, mình hot có người hot hơn, cái gì của riêng mình thì đơn giản sẽ luôn thuộc về mình. Vì vậy Du luôn cố gắng sao cho mọi người sẽ cảm nhận được thực lực bên trong của mình chứ không phải vẻ chau chuốt bên ngoài.

 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 14)
 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 15)
 Midu - Cô nàng tóc rối ngổ ngáo  - Tin180.com (Ảnh 16)

. Hiện nay, không ít nghệ sĩ trẻ hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò khác nhau như MC, ca sĩ, diễn viên… Mi Du có tự tin muốn thử sức tất cả không?

– Bản thân Du đã từng trải qua nên Du hiểu rõ, đã làm nghệ thuật dường như ai cũng có máu sẵn ở trong người. Đôi khi đừng nên quá trách nghệ sĩ ôm đồm, do họ yêu thích nên họ làm thôi, điều đó cũng bình thường và dễ thông cảm. Nhưng Du có một quan điểm rằng, mỗi người đều được tổ đãi cho một cái nghề và dường như họ sẽ làm tốt nhất trong cái nghề đó. Có nhiều người làm diễn viên rất có duyên nhưng lấn sân qua ca hát lại mất đi cái duyên đó và ngược lại. Nên hài lòng với những gì thuộc về mình.

. Midu vui lòng có thể tiết lộ hoạt động nghệ thuật sắp tới của bạn?

– Sắp tới Du sẽ hạn chế bớt những hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm cho việc học tại hai trường Đại học Kiến Trúc và Arena. Midu chỉ tham gia khi thấy thật sự rảnh và không ảnh hưởng nhiều đến việc học. Bên cạnh đó, Midu sẽ cố gắng đẩy mạnh việc kinh doanh của MIDU Boutique tốt hơn, vì đó luôn là tâm huyết của mình.

Cảm ơn Midu!


(theo thegioidienanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa