Ánh Nhật như một thiên thần

(thongtin247) - Cô nàng lớp trưởng July Miu của phim "Những Thiên Thần Áo Trắng" đã chia sẻ với Kênh14 rằng mình "nam tính" hơi quá mức đó.
Chào Ánh Nhật, Ánh Nhật có thể cho biết mình đã đến với điện ảnh như thế nào không?

- Nhật có được cơ hội tiếp cận với điện ảnh từ lúc đi casting cho phim Thủ Tướng của đạo diễn Lê Hoàng. Cũng từ đó mà chú Lê Hoàng liên lạc và giao vai July Miu cho Nhật.

Ánh Nhật - Một thiên thần nam tính

Dù đã từng tham gia đóng phim trước đây nhưng chỉ khi vào vai chính trong Những Thiên Thần Áo Trắng thì cái tên Ánh Nhật mới được nhiều người biết đến. Vậy bạn có thấy quen với cảm giác nổi tiếng này chưa?

- Nhật thấy mọi chuyện vẫn bình thường như cũ thôi, không có gì đặc biệt. Gia đình và bạn bè thì cũng chỉ đón xem phim rồi chia sẻ, góp ý cho mình này nọ chứ không cư xử gì khác lạ hết. Mà Nhật nghĩ rằng mình chưa đạt đến sự nổi tiếng đâu. Nếu có thì cũng chỉ đến mức ra đường có người biết mình đã đóng phim chứ chưa thực sự có ấn tượng mạnh mẽ gì cả đâu.

Ánh Nhật - Một thiên thần nam tính

14 tập phim đã trôi qua và Những Thiên Thần Áo Trắng đã nhận được rất nhiều đánh giá khen chê khác nhau. Cảm nhận riêng của Nhật về chuyện này như thế nào?

- Nhật nghĩ dù khen hay chê thì đó vẫn là những tín hiệu tốt. Vì chỉ khi quan tâm đến phim thì khán giả mới chịu bày tỏ tấm lòng và ý kiến như vậy.


Nhật nhập vai July Miu có dễ dàng không? Và sau khi xem lại phim do chính mình đóng trên truyền hình, Nhật thấy nó đã đạt chưa?

- Vai July Miu thì mình diễn khá là nhẹ nhàng, vì bạn ấy cũng đồng độ tuổi với mình. Mình không mất nhiều thời gian nhập vai và xả vai như nhiều anh chị diễn viên khác. Còn lúc được xem lại Những Thiên Thần Áo Trắng trên truyền hình thì cũng có nhiều đoạn Nhật nghĩ, nếu được đóng lại thì Nhật sẽ làm tốt hơn.


Tính cách của nhân vật July Miu thẳng thẳn, bạo dạn, thậm chí có hơi “nam tính”. Tính cách như vậy có giống với Nhật không? Và liệu đã có lúc nào đó, Nhật muốn trở thành một người như July Miu?

- NhậtJuly Miu chia sẻ rất nhiều điểm giống nhau, đặc biệt là tính cách hơi "manly" quá mức (Cười). Khác ở chỗ, July Miu giỏi giang hơn Nhật. Hình tượng của cậu ấy vừa chuẩn lại vừa hiếm (Cười). Nhưng dù thú vị đến mấy thì July Miu vẫn chỉ là July Miu NhậtNhật. Nhật chỉ muốn làm chính mình thôi.


Môi trường học tập trước đây của Nhật có khác biệt với lớp học ở trong Những Thiên Thần Áo Trắng không?

- Khác nhiều lắm chứ. Chẳng hạn như trong phim thì học sinh được bày tỏ quan điểm thẳng thắn trước mặt giáo viên nè. Lúc Nhật học, dám làm vậy là bị kỷ luật liền. Ngoài ra thì đồng phục cũng khác. Số lượng học sinh trong một lớp cũng khác. Trường Nhật học lúc trước là trường công nên một lớp có hơn 50 bạn. Còn lớp trong phim thì ít hơn nhiều và nhờ đó, thầy cô giáo cũng quan tâm hơn đến học trò. Nhật thấy dù nó chưa phải hoàn hảo, nhưng nó là một mô hình mà nền giáo dục của chúng ta nên nhắm đến. Chuyện học sinh được quyền phát biểu ý kiến cá nhân của mình trên lớp đâu có gì là quá đáng.


Trong phim có nhiều cảnh rất táo bạo như cảnh học sinh diện áo bikini, học sinh bị kẹt trong thang máy… đó đều là những cảnh rất hiếm khi xuất hiện trên phim teen Việt. Khi đóng những cảnh như vậy, cảm giác của Nhật ra sao?

- Ủa, chuyện mặc bikini trên phim truyền hình đâu phải là hiếm đâu. Một số bộ phim teen có cảnh liên quan đến hồ bơi hoặc bãi biển thì diễn viên vẫn mặc bikini mà. Nhật thấy đấy là chuyện bình thường. Còn cảnh trong thang máy thì đúng là lạ. Nhật chưa biết có một cảnh như thế bao giờ ở phim ảnh Việt. Về sau, còn có nhiều cảnh táo bạo hơn thế. Các bạn cứ chờ xem. Do những cảnh đó rất bình thường và chẳng có gì nhạy cảm nên Nhật diễn rất tự nhiên, không lo lắng gì cả.


Nhật có nhận xét gì về các bạn diễn của mình không? Về chú Lê Hoàng, chị Phi Thanh Vân và cô Mỹ Duyên nữa?

- Trong đoàn thì Ánh Nhật chơi thân với mấy anh Thanh Hải, Nam Cường, Tùng Lâm nhất, hễ rãnh rỗi là mấy anh em lại tụ tập ngồi nói chuyện. Vui lắm. Nhật thân với anh Tùng Lâm và anh Thanh Hải nhất. Còn chú Hoàng thì rất là dễ thương và vui tính. Chú không có khó chịu như mọi người vẫn thường nghĩ đâu.


Còn với chị Phi Thanh Vân thì đây là lần đầu Nhật được gặp mặt trực tiếp. Phải nói là chị Vân sở hữu một cá tính rất mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh. Cô Mỹ Duyên thì khỏi nói rồi, cô còn chỉ cho Nhật diễn ra sao nữa. Trong lúc đóng chung, Nhật rất khâm phục khả năng diễn xuất của mọi người. Anh Tùng Lâm tuy chưa qua trường lớp nhưng đóng cũng rất duyên này. Còn cả chị Mai Phương rất chuyên nghiệp nữa chứ.




Trong lúc quay, Ánh Nhật có kỷ niệm nào đáng nhớ muốn chia sẻ với mọi người không?

- Kỷ niệm à? Nếu là kỷ niệm thì nhiều vô kể. Toàn là chuyện vui thôi. Ví dụ như nhiều lúc diễn quên thoại thì Nhật phải chế thoại nè, rồi diễn không được vì mắc cười quá. Diễn đi diễn lại nhiều đúp mà cười vẫn cứ cười. Nhất là anh Nam Cường đó, diễn cứ cười làm Nhật cũng cười theo mãi thôi. Chỉ có khi off đoàn thì Nhật mới buồn. Phải nói là buồn ghê gớm, khóc gần như suốt ba ngày luôn, đến mức chú Hoàng phải gọi điện an ủi, “Con bé này, khóc cái gì? Rồi sẽ gặp lại nhau thôi mà.”

À, còn một kỷ niệm đáng nhớ nữa là lúc quay ở Vũng Tàu, Nhật phải nhập viện vì vô tình bị chú trợ lý đạo diễn đá bóng trúng đầu. Hậu quả là Nhật bị đau đầu và ù tai, còn đoàn làm phim thì phải off máy một tuần để chờ Nhật bình phục.


Chắc Ánh Nhật và các bạn diễn của mình đã thân với nhau rồi nhỉ. Vậy nếu có cơ hội được đóng chung lần nữa thì Nhật muốn được diễn cùng ai nhất?

- Ai thì Nhật cũng nhớ và cũng muốn được đóng chung hết. Nhưng vẫn muốn được đóng chung với 3 anh Thanh Hải, Nam Cường, Tùng Lâm nhất.
(sưu tầm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa