Cá Tính Với Không Gian Màu Tím

(thongtin247) - Nếu chưa từng được chiêm ngưỡng những kiệt tác nội thất màu tím, hẳn bạn sẽ do dự khi chọn sắc tím làm màu chủ đạo cho căn hộ của mình. Bởi chúng ta vẫn thường đinh ninh rằng, tím là một trong những màu khó kết hợp với những màu khác. Tuy nhiên, nếu tinh tế, bạn sẽ nhận ra rằng, sắc tím phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất – từ cổ điển cho đến hiện đại, sắc màu ấy hoàn toàn có thể tạo ra một không gian lộng lẫy, quyến rũ, ấm cúng và tinh tế mà không phải màu sắc nào cũng có thể tạo nên được. Trong năm 2011 này, màu tím được xem là màu chủ đạo của năm trong trang trí nội thất.

Khi chọn sắc màu “đỏng đảnh” này làm màu chủ đạo, chủ nhân căn hộ hẳn là người cá tính, tinh tế và thẩm mỹ cao và trong cảm thụ màu sắc.

Điểm mạnh của căn hộ này thể hiện ở việc phối màu hợp lý và nghiêm túc trong cân đối màu sắc. Trắng và ánh kim là những màu tạo ra hiệu ứng tuyệt vời khi kết hợp với màu tím để làm nên một không gian lung linh, lấp lánh, huyền ảo và làm lay động lòng người.

Hệ thống trần được bố trí nhẹ nhàng và kết hợp rất hợp lý với ánh sáng làm tăng thêm độ lung linh của không gian phòng khách.

Ngồi trong một không gian tím nhẹ và sáng trong thế này, bạn sẽ có cảm giác như đang dạo chơi giữa vườn Violet ngọt ngào và thơ mộng.

Vách tivi được thiết kế điệu đàng, lạ mắt và sinh động bởi những hình hoa văn được thi công khéo léo và tinh xảo. Chiếc đèn chân đứng đặt ở góc phòng tăng làm thêm nét duyên dáng và tạo ra ánh sáng phản chiếu lấp lánh sắc màu.

Sự nhịp nhàng giữa các sắc độ tím mang lại cảm giác yên bình nhưng đánh thức được cảm hứng sáng tạo và nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật cho những ai sống trong không gian này.

Phòng ăn được ngăn với phòng khách bởi một hồ thủy sinh lớn, chiếc hồ này là một điểm nhấn động cho không gian này.

Khu vực phòng ăn được trang trí nhẹ nhàng hơn với mô tuýp vách và trần nối nhau kết hợp với những hoa văn hình tròn. Màu xanh của mặt bàn ăn mang lại cảm giác thiên nhiên tươi xanh, đánh tan những buồn tẻ, nhạt nhòa nếu chỉ sử dụng đều đều một màu tím.

Một quầy bar nhỏ xinh được bố trí ở khu vực phòng ăn làm tăng thêm tính sang trọng và tiện nghi của một căn hộ hiện đại, đồng thời thể hiện sự nồng nhiệt của chủ nhân. Bar được bố trí khéo léo, đặt sát tường nhằm tạo lối đi thông thoáng cho không gian.

Đến thăm căn hộ, một ly rượu mời sẽ thay người chủ nói lên tình thân ái và lòng hiếu khách, cùng làm cho câu chuyện thêm chất dính và tình người thêm men say nồng.

Ở không gian bếp này bạn có thể thấy gam màu tím đã chuyển nhẹ sang một bước - kết hợp nhiều hơn với màu trắng - làm không gian này được sáng hơn.

Gian bếp tinh tươm bởi cách sắp đặt và bố trí khoa học – tận dụng từng góc không gian cho toàn bộ công năng. Từng mảng, khối của các vật dụng được thiết kế hợp lý làm không gian này trông thông thoáng và sạch sẽ.

Trong những dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần, thêm một chút tinh dầu hoa oải hương trong không gian màu tím, gia đình bạn sẽ có những giây phút quây quần và thư thái bên nhau sau những bữa ăn gia đình.

Những đường nét đơn giản nhưng thanh lịch, sắc màu lãng mạn nhưng chừng mực, phong cách hiện đại nhưng đầy lôi cuốn. Tất cả được phối hợp với nhau tạo nên những cung bậc tuyệt đẹp cho không gian và cho cảm xúc của con người.

Phòng ngủ mang một sắc thái nhẹ nhàng và tĩnh lặng hơn, cũng với phong cách hiện đại thể hiện qua các đường nét thẳng và họa tiết trang trí đơn giản. Màu tím thích hợp nhất cho phòng ngủ bởi tính lãng mạn vốn có.

Dù đang là ngày hè nắng nóng hay mùa đông gió lạnh, bạn sẽ luôn tìm được cảm giác nồng nàn, say đắm và lãng mạn khi bước vào căn phòng này. Màu tím của thủy chung, của hy vọng sẽ mang lại cho gia đình bạn niềm tin yêu và bình yên.

Toàn bộ phòng vệ sinh được ốp gạch Moisaic với dãy chuyển màu làm tăng cảm giác rộng rãi cho WC. Dãy màu chuyển của tông xanh – tím tạo bối cảnh của biển xanh và đại dương mênh mông. Sự kết hợp này tạo nên hài hòa duyên dáng cho không gian, làm giảm đi sự ảnh hưởng thu nhỏ không gian của màu tím. Hẳn bạn sẽ có được những giây phút thư thái, thoải mái hoàn toàn và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc khi thả mình trong không gian này.

theo kienquoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa