Những hành động nhỏ giúp bạn “hạ gục” chàng


(thongtin247) -

Có rất nhiều cách để bạn có thể nắm giữ được trái tim của cánh mày râu và những cách hay ho dưới đây sẽ giúp bạn hạ gục chàng một cách nhanh nhất.

Biểu hiện tốt từ khuôn mặt đến ánh mắt

Khi tiếp xúc và trò chuyện với anh ấy, bạn hãy thể hiện nét thư thái và biểu hiện sự thân thiện trên khuôn mặt của mình. Bạn nên nhìn vào đôi mắt của anh ấy khi anh ấy nói với bạn về một điều gì đó. Việc bạn thể hiện sự thân thiện và chú ý tới anh ấy sẽ làm cho anh ấy đánh giá rất cao khả năng giao tiếp cũng như xử lý tình huống của bạn.

Hãy chăm sóc ngoại hình của bạn

Đàn ông thường mong muốn người phụ nữ của họ không phải quá cầu kì chải chuốt cho bản thân. Điều họ muốn nhìn thấy là sự ngọt ngào và gọn gàng của bạn ở tất cả những lần gặp gỡ dù là ở nhà hay ở nơi công cộng. Tuy nhiên để bạn thực sự đẹp trong mắt chàng không có nghĩa là bạn phải siêng năng luyện tập thể dục vượt quá sức chịu đựng của cơ thể, điều mà bạn nên chú ý đó là lưu ý hơn trong việc chăm sóc tóc và da mặt sạch sẽ, vì như vậy nhìn bạn trông sẽ tốt hơn.

Quan hệ tốt với bạn bè


Đôi khi bạn thường nghĩ rằng phụ nữ không cần thiết phải có mối quan hệ giao thiệp rộng, bởi vậy khi tiếp xúc với những người xung quanh bạn thường trầm lặng và không chú ý đến việc tạo ấn tượng với những người quanh bạn. Đó là một quan niệm sai lầm khá nghiêm trọng của bạn bởi vì khi bạn thể hiện mình là một người có mối quan hệ tốt, thân thiện với những người xung quanh, thường xuyên giúp đỡ một ai đó, được bạn bè của bạn yêu mến… bạn sẽ tạo ấn tượng vô cùng tốt với anh ấy. Do đó bạn đừng ngại ngần thể hiện cái tôi của mình trong mối quan hệ với bạn bè.

Bỏ qua các cuộc gọi điện thoại

Trong cuộc sống, không có người nào lại muốn bản thân mình trở thành một người không quan trọng với một ai đó mà mình chú ý. Tuy nhiên cách để bạn có thể khiến anh ấy tập trung mọi sự chú ý về mình không phải là thường xuyên vồ vập những cuộc điện thoại từ anh ấy. Hãy thử thách sự kiên nhẫn cũng như độ “cao giá” của bạn bằng cách không trò chuyện quá lâu mỗi khi chàng liên lạc với bạn, nếu có thể đôi khi bạn nên lờ đi mỗi khi nghe tiếng chuông điện thoại của anh ấy gọi tới.

Hỏi một câu hỏi về bản thân anh ấy

Hầu như tất cả mọi phụ nữ đều thích nói về mình vì vậy trong khi hẹn hò họ mải mê trình bày quá nhiều điều về bản thân mà quên mất người đối diện với mình cũng rất muốn bạn tìm hiểu về họ. Do đó khi bạn muốn chàng đánh giá cao về bạn, hãy cố gắng tạo ra một chủ đề tốt nhất để bạn có thể hỏi bất cứ điều gì mà bạn muốn biết với anh ấy. Ví dụ bạn hãy đặt câu hỏi những thứ mà anh ấy yêu thích để anh ấy cảm thấy bạn thật cởi mở và thoải mái.

Khen ngợi

Cũng như bạn, chàng cũng muốn nhận được những lời khen ngợi để có thể cảm thấy mình là một người tuyệt vời trong mắt bạn. Do đó bạn đừng ngại để anh ấy “tắm” với những lời khen tặng của mình dành cho anh ấy. Điều đó sẽ khiến anh ấy rất vui và thường xuyên mỉm cười với bạn. Ví dụ bạn có thể khen ngợi vẻ nam tính, lịch lãm của anh ấy... Lời khen ngợi của bạn chắc chắn sẽ khiến anh ấy gục ngã và đầu hàng trao trọn trái tim cho bạn.

Hãy hỏi để anh ấy được là chuyên gia tư vấn của bạn
Đôi khi, trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc bạn gặp những vấn đề khó khăn mà bản thân bạn không thể giải quyết nếu không có được lời khuyên, lời góp ý. Những lúc như vậy bạn đừng ngại ngần hỏi ý kiến của anh ấy về vấn đề bạn gặp phải, hãy để anh ấy giúp bạn vượt qua những khó khăn mà bạn đang vướng phải. Với việc bạn đồng ý để anh ấy tham gia đóng góp ý kiến hco bạn, anh ấy sẽ cảm thấy mình là một người quan trọng và được bạn tôn trọng, điều này sẽ giúp hai bạn gần nhau hơn.

Theo - aFamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa