Thí sinh Miss Ngôi Sao xinh tươi trong nắng

(thongtin247) -

Trong nắng vàng rực rỡ, các thiếu nữ tạo dáng, khoe sắc trên những góc phố, hoặc khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Chỉ trong tuần đầu, cuộc thi Miss Ngôi Sao đã thu hút nhiều bạn gái tham dự.


Bạn Võ Bích Thủy thích được đi du lịch một mình, thích viết truyện mỗi khi rảnh rỗi.

Bạn Nguyễn Ngọc Thúy Ngân sinh năm 1990, Là 1 người vui tính, hòa đồng, thích chụp ảnh và rất thích trẻ con.

Bạn Nguyễn Ngọc Thúy Ngân sinh năm 1990, là một người vui tính, hòa đồng, thích chụp ảnh và rất thích trẻ con.

Bạn Ngọc Trúc, Miss Đại học Đà Lạt 2008 chia sẻ về quan niệm sống:

Bạn Ngọc Trúc, Miss Đại học Đà Lạt 2008, chia sẻ về quan niệm sống: "Tôi yêu chính con người của mình và không cần đợi đến khi trở thành một người hoàn hảo rồi mới bắt đầu yêu thương bản thân".

Mình tên là Tuấn Thanh Hà, là sinh viên Trường CĐ Kinh Tế - Kỹ Thuật Hà Nội. Sở thích của mình là thời trang, phim ảnh và âm nhạc.

Bạn Tuấn Thanh Hà là sinh viên Trường CĐ Kinh Tế - Kỹ Thuật Hà Nội. Sở thích của bạn là thời trang, phim ảnh và âm nhạc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa