Thí sinh Hoa hậu Thế giới người Việt gợi cảm trên phố Sài Gòn

(thongtin247) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã quyết định "mạnh tay" chọn tới 24 thí sinh lọt vào vòng bán kết, bởi có rất nhiều người đẹp nổi bật tại khu vực miền Đông Nam Bộ và TP Hồ Chí Minh.

Nổi trội với chiều cao bình quân trên 1m70, các thí sinh khu vực này đã đến với cuộc thi bằng sự tự tin, nét đẹp năng động hiện đại của thành phố lớn và những tỉnh đang phát triền về kinh tế rất mạnh như Đồng Nai, Bình Dương… Đã xuất hiện những gương mặt ứng viên sáng giá. Họ mang đến cuộc thi sơ khảo nhiều màu sắc riêng biệt tạo nên những vẻ đẹp không trộn lẫn.

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Thanh Vân


Thí sinh có chiều cao “khủng” nhất là người đẹp Nguyễn Thị Thanh Vân (1m78). Sinh ra và lớn lên ở vùng Tây Nguyên bạt ngàn nắng gió, nhưng hiện đang theo học tại TP Hồ Chí Minh, Thanh Vân nổi lên như một gương mặt có nhiều lợi thế, từ chiều cao, gương mặt, chỉ số hình thể đến phong cách giao tiếp. Đặc biệt, cô được nhiều người đánh giá là có khuôn mặt, nhất là nụ cười rất giống với người đẹp Hương Giang vừa rất thành công tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009. Vân đang được nhiều người đặt kỳ vọng vào chiếc vương miện danh giá năm nay.

Ảnh minh họa

Lê Thị Diễm Hương


Đối lập với Nguyễn Thị Thanh Vân là Lê Thị Diễm Hương - cô gái đến từ vùng đất Tiền Giang trù phú. Diễm Hương có vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của cô gái vừa tròn đôi mươi. Gượng gạo từ cách trình diễn trên sân khấu lẫn việc tạo dáng trước ống kính, nhưng cô lại chinh phục ban giám khảo và báo giới bởi sự chân thành, mộc mạc không “diễn” của cô gái miệt vườn. Bên cạnh đó, Diễm Hương còn “ghi điểm” bởi phần ứng xử rất thật thà nhưng lại đầy thuyết phục, vừa có chút gì đó “quê kiểng” nhưng vẫn lấp lánh sự thông minh và tính quyết đoán, mạnh mẽ.

Ảnh minh họa

Nguyễn Đỗ Bắc Linh


Nguyễn Đỗ Bắc Linh là cái tên rất quen thuộc trong làng mẫu trẻ hiện nay. Cô được báo giới rất quan tâm trong thời gian vừa qua. Tuy trong phần thi ứng xử, Bắc Linh không nhận mình là người mẫu chuyên nghiệp, mà chỉ “tham gia trình diễn thời trang khi rảnh” thì ban giám khảo cũng như cánh báo chí đều biết cô rất có kinh nghiệm biểu diễn. Sở hữu chiều cao và số đo khá đẹp, cộng với sải chân dài của một người mẫu đã quen thuộc trên các sàn diễn, Bắc Linh cũng là một đối thủ “đáng gờm” của vòng bán kết.

Ảnh minh họa

Huỳnh Bích Phương


Một trong những gương mặt sáng giá khác, nhưng gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi sự thông minh và cách giao tiếp lịch sự, đúng mực là thí sinh Huỳnh Bích Phương. Sang Mỹ từ năm 11 tuổi và trở về Việt Nam khi đang theo học ngành kiến trúc. Sở thích là thiết kế nội thất, nhưng "nếu ở Mỹ thì phải rất lâu sau, người ta mới có thể thành công, nên Phương quyết định trở về Việt Nam tiếp tục hoàn thiện những học phần còn lại và vừa có thể làm thêm để thỏa ước muốn của mình", cô tâm sự. Phương được đánh giá là có gương mặt đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, quý phái nhưng rất trẻ trung. Chỉ hơi tiếc là cô cao có 1m67 nên cũng là hạn chế đáng kể so với các thí sinh khác.

Ảnh minh họa

Trần Thị Kiều Ngân


Cũng mê kiến trúc và đang theo học tại Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh là thí sinh Trần Thị Kiều Ngân. Gương mặt “xì tin” và cách tạo dáng trước ống kính đúng kiểu 9x, sự xuất hiện của Kiều Ngân luôn làm mọi người vui vẻ, hưng phấn. Cá tính hồn nhiên, trong sáng và sự nhiệt tình của tuổi trẻ khiến Kiều Ngân luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Cô mạnh mẽ từ bước đi trên sân khấu, đến việc giúp đỡ các thí sinh khác không chút nề hà. Kiều Ngân thực sự là một bông hoa tươi tắn, rực rỡ giữa đất Sài Gòn hoa lệ.

Ngoài ra, còn khá nhiều những gương mặt ấn tượng khác. Tất cả đều là sinh viên và họ đều có những nền kiến thức cơ bản, do đó, phong cách giao tiếp cũng như cách ứng xử tương đối dễ chịu, chưa xuất hiện những cuộc đua tranh trực diện như vòng chung kết, nhưng cũng đã có những sự cạnh tranh lành mạnh, đáng yêu.

Vào ngày 08/7 tới, vòng sơ loại khu vực các tỉnh miền núi phía Bắc sẽ diễn ra. Chấm qua hơn hai trăm hồ sơ đăng ký ban đầu, Ban tổ chức đã lựa chọn được hơn 20 thí sinh bước vào vòng thi sơ khảo. Đây là những người đẹp đến từ các tỉnh Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Phú Thọ… những địa danh nổi tiếng nhiều thiếu nữ xinh đẹp. Vòng sơ loại cuối cùng dành cho các người đẹp Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội (ngày 11 và 12/7).

Sau khi chọn khoảng hơn 50 thí sinh qua vòng sơ loại, ban tổ chức sẽ cho các em học tập một khóa huấn luyện về kỹ năng giao tiếp, trình diễn và ứng xử tình huống trong vòng 1 tuần, sau đó, các thí sinh sẽ tham gia vòng bán kết (được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cuối tháng 7). Từ 2 đêm bán kết, khoảng 20 người đẹp sẽ được chọn cùng với 15 thí sinh (được đặc cách trong nước và các người đẹp được tuyển chọn ở nước ngoài) tham gia vòng chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào tháng 8 tại Vinperland Nha Trang.

Một số gương mặt khác cùng 5 thí sinh trên lọt vào bán kết:

Ảnh minh họa

Vũ Phạm Diễm My

Ảnh minh họa

Hồ Thị Oanh Yến

Ảnh minh họa

Hoàng Anh Thư

Ảnh minh họa

Phạm Thị Thùy Linh

Ảnh minh họa

Ninh Hoàng Ngân

Ảnh minh họa

Tô Uyên Khánh Ngọc

Ảnh minh họa

Lê Thị Cẩm Vân

Ảnh minh họa

Lý Bảo Trân

Ảnh minh họa

Lê Thị Diệu Hân

Ảnh minh họa

Trần Thị Bích Phượng

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Kiều Tiên

Ảnh minh họa

Nguyễn Bảo Ngọc

Ảnh minh họa

Nguyễn Ái Quốc Nam

Ảnh minh họa


Theo VnMedia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa