Dù sao đi nữa... tôi vẫn yêu em


(thongtin247) - Có lẽ suốt cuộc đời này, tôi vẫn không quên được nụ cười của em, nụ cười cách đây 10 năm vẫn khiến tôi nhớ mãi.

Đã khá lâu rồi tôi chưa gặp lại em, nói đúng hơn là dường như chính bản thân tôi không muốn gặp lại em - người mà tôi thầm thương trộm nhớ. Không biết tại sao tôi lại không muốn gặp em, tôi chỉ dám hỏi thăm tình hình của em qua những lần điện thoại, qua những tin nhắn...

Tôi và em học chung cấp 3 ở quê, lần đầu gặp em, tôi đã có cảm giác khác lạ, chính tôi cũng không hiểu rõ cái cảm giác ấy là gì nữa. Và rồi tôi yêu em từ cái ngày đầu ngây thơ, vụng dại ấy. Rồi tôi biết em đã có người yêu, người yêu em nổi bật hơn tôi, gia đình giàu có hơn tôi… nói chung cậu ta hơn tôi về nhiều mặt.

Tôi buồn nhưng tôi vẫn cầu chúc cho em hạnh phúc bên người em đã chọn, dù người đó có lẽ sẽ chẳng bao giờ là tôi. Nhìn nụ cười của em, ánh mắt của em cũng đủ làm tôi vui, cũng đủ giúp cho tôi sống một lạc quan nhưng lạc quan một cách ngụy trang, ngụy trang cái bên trong đầy tâm trạng của chính tôi... Và rồi thật bất ngờ... bạn trai của em chủ động chia tay em. Em đã khóc, khóc rất nhiều, thực sự lúc này tôi cũng không biết nên vui hay nên buồn, vui vì bây giờ tôi đã có cơ hội được có em, đươc đến bên em nói lên tình cảm của mình nhưng không, có lẽ tôi đã rất buồn, tôi buồn vì bây giờ đã không còn nhìn thấy hình ảnh một cô bé hồn nhiên, ngây thơ, hòa đồng cùng mọi người mà thay vào đó là một cô bé sống khép kín hơn, dè dặt với những thứ xung quanh hơn.


Em tâm sự với tôi "Bắt đầu từ giờ ông xã sẽ là người ở bên bà xã, được không?". (Tôi và em hay xưng hô như vậy). Tôi vui vì giờ đây em đã coi tôi là một điều gì đó quan trọng đối với em, em cũng quan tâm đến tôi nhiều hơn, dù chỉ với những lời hỏi thăm, hay đơn giản chỉ là ánh mắt của em. Bao nhiêu đó thôi cũng đủ tôi cảm thấy hạnh phúc, hạnh phúc từ sự dịu dàng của em, hạnh phúc từ những thứ giản đơn của người tôi yêu dành cho tôi.


Dù sao đi nữa... tôi vẫn yêu em!, Bạn trẻ - Cuộc sống, Tinh don phuong, yeu thuong, hanh phuc, ban trẻ, tinh yeu giau kin


Suốt cuộc đời này, tôi vẫn không quên được nụ cười của em! (Ảnh minh họa)


Tôi quan tâm đến em, che chở cho em bởi những lời trêu chọc thái quá của bọn bạn, đến bên em mọi lúc khi em cần... Rồi tôi cũng tìm được thời điểm thích hợp để tôi nói lên tất cả cảm xúc của mình, tất cả tình cảm của tôi dành cho em... Nhưng, em đã cho tôi sự thất vọng, thậm chí là tuyệt vọng khi em chỉ coi tôi là bạn. Chẳng nhẽ những gì tôi dành cho em chưa đủ để em có cảm xúc gì đó với tôi hay sao?


Em nói "Chúng ta còn quá trẻ để yêu" và em hẹn tôi rằng mai sau tôi thành đạt, em sẽ đến bên tôi và em sẽ chấp nhận tôi. Tôi cảm thấy buồn, buồn vì tình yêu của tôi không được em đáp lại. Kể từ đó, em luôn tỏ ra xấu tính khi có tôi, em nói em yêu tiền, yêu vật chất... nhưng tất cả những điều đó không làm thay đổi hình ảnh của em trong tôi. Và tôi vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó em sẽ cảm nhân được tình cảm thât lòng của tôi dành cho em.


Và rồi chúng tôi vào đại học, tạm biệt vùng quê thân yêu mà tuổi thơ của chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp, đến với thành phố lớn nhất đất nước với sự nhộn nhịp và phồn hoa của nó. Em và tôi học khác trường và bắt đầu từ đó em dần xa tôi.


Bây giờ tôi nghĩ em và tôi đã ở hai thế giới khác, em thi đỗ vào một trường Đại học tốt, còn tôi thì chấp nhận học Cao đẳng vì gia đình không đủ kinh tế trang trải cho tôi vào Đại học. Những khi xa em, tôi nhớ em nhiều lắm nhưng tôi không dám đến thăm em, có lẽ vì giờ tôi chưa thành đạt, chưa thực hiện được yêu cầu năm xưa của em. Tôi chỉ dám nhấc máy lên gọi cho em! Thật hạnh phúc khi được nghe thấy tiếng của em, giọng nói ngọt ngào, trong trẻo cũng làm tôi vơi đi nỗi nhớ không nguôi về em...


Tôi tự nhủ với em và cả với bản thân mình, em hãy chọn cho mình một tình yêu mà em cho là tốt nhất em nhé! Với tôi, em mãi là tình yêu duy nhất mà tôi có. Dù mai này em có chọn ai đi nữa thì tôi vẫn yêu em, tôi vẫn muốn nhìn thấy em hạnh phúc.


Có lẽ suốt cuộc đời này, tôi vẫn không quên được nụ cười của em, nụ cười cách đây 10 năm vẫn khiến tôi nhớ mãi. Dù em có ở đâu, làm gì, tôi cũng xin em hãy dành cho tôi một góc nhỏ trong trái tim em thôi! Nếu bây giờ, thời gian có trôi thêm 50 năm nữa, tôi cũng xin nói: “Tôi yêu em”

(sưu tầm trên Internet)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa