Mourinho trình bày về hành vi tấn công HLV Barcelona

(thongtin247) - Vị HLV của Real Madrid đã không kiềm chế được cơn nóng giận vào những phút cuối trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona.

Trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona đã kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về phía Barcelona. Kết quả này giúp Barcelona lần thứ 3 liên tiếp đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha đồng thời khiến Real Madrid của Mourinho phải lần thứ 3 nếm mùi thất bại trước Barcelona của Pep Guardiola trong vòng 2 năm.

Nhận xét về trận đấu này, Mourinho cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò và dù sao thì Real cũng đã chơi tốt hơn so với năm ngoái.

HLV Mourinho. Ảnh: Daylife.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt và hoàn hảo. Tôi rất hài lòng vời màn trình diễn cũng như thái độ của các học trò. Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu ngoạn mục và tôi không thể nói gì hơn. Chúng tôi đá sân khách nhưng ngay từ những phút đầu tiên các chàng trai của tôi đã có 2 cơ hội ghi bàn”, Mourinho bày tỏ quan điểm. “Tôi không thể nói là chúng tôi hoàn toàn hài lòng về trận đấu này, hay vì đây là một danh hiệu nhỏ. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã chơi tốt hơn so với mùa trước”.

Sau khi tóm lược về trận đấu, Người đặc biệt cũng đã có trả lời một số câu hỏi về vụ xô xát giữa cầu thủ hai đội trong trận đấu. Đây là trận đấu có nhiều tình huống vào bóng quyết liệt. Điển hình là những pha vào bóng của Pepe và Marcelo. Về những phút bù giờ cuối trận, Marcelo có pha xoạc bóng nguy hiểm với Fabregas khiến cả hai đội xảy ra xô xát lớn. Trong lúc lộn xộn, người ta còn nhìn thấy HLV Mourinho lao vào can thiệp. Ông thầy còn thậm chí chọc vào mắt một thành viên BLĐ đối phương.


Mourinho nói về hai cậu học trò “hung hăng”: “Pepe và Marcelo đã có một trận đấu tuyệt vời. Trọng tại thì đã trừng phạt những gì mà ông ta thấy. Pepe nhận thể về một lỗi nào đó. Còn về 'Pito' Vilanova hay cái tên gì cũng được. Tôi không phải che dấu chuyện gì cả. Camera đã ghi lại tất cả. Tôi đã tới can thiệp như một HLV và không có hành vi nào sai trái cả”, cựu HLV Inter lý giải với phóng viên về chuyện ông tấn công trợ lý HLV Barcelona, Francesc Tito Vilanova trong vụ lộn xộn lúc cuối trận.

theo baodatviet.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa