Ngắm vẻ đẹp thiên thần của Diệp Bảo Ngọc

(thongtin247) -

Với phong cách gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét trong sáng, ngây thơ như thiên thần, Diệp Bảo Ngọc hút hồn trong những shot ảnh dưới đây!

Thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc tham gia diễn xuất trong bộ phim Nỗi đau của hạnh phúc. Nhân vật Diệp Bảo Ngọc đóng tên Thùy Trang, tính cách trong sáng, hiền lành và cao thượng. Ngay cả khi chụp hình phong cách này cũng được coi là ưu thế của Diệp Bảo Ngọc.

“Các anh chị đều là diễn viên trong nghề, chỉ mình Ngọc là “gà non” thôi.”, Diệp Bảo Ngọc hài hước.




Khi được hỏi có gặp khó khăn gì trong quá trình diễn xuất không, cô bạn chân thành chia sẻ: “Quá trời luôn, nhưng mình may mắn được anh Thanh Tùng hướng dẫn và giúp đỡ rất nhiều nên hoàn thành bộ phim tương đối tốt.”
Bước từng bước vững chắc, Diệp Bảo Ngọc ngày càng khẳng định được cái tên của mình trong làng mẫu teen Sài Thành. Cô bạn cũng chăm chỉ học hỏi, làm mới mình với nhiều phong cách khác nhau, không chịu đóng khung ở một phong cách.
Cùng ngắm vẻ đẹp thiên thần của Diệp Bảo Ngọc:

























Theo : Channel14

2 nhận xét:

don cam nói...

một vẻ đẹp tuyệt vời mà không ai có được

nang mui nói...

Ước gì mình mình được như cô ấy

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa