Top 10 ngôi sao thế hệ 8x tài năng Trung Quốc

(thongtin247) -

Sau thế hệ 7x đã bước sang tuổi 30, thế hệ 8x với những ngôi sao tài năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực đang khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

1. Lưu Diệc Phi


Sinh ngày 25/8/1986, cô gái có chiều cao 1m67, nặng 48kg này sở hữu một khuôn mặt thật xinh đẹp, mong manh sương khói và gặp rất nhiều may mắn trong sự nghiệp. Kể từ vai diễn đầu tiên trong "Kim phấn thế gia" năm 14 tuổi cho đến những vai diễn nặng kí trong "Thiên long bát bộ", "Thần điêu đại hiệp 2008", cô diễn viên đã có những tiến bộ đặc biệt và rất được yêu thích. Ngoài diễn xuất, Lưu Diệc Phi còn là ngôi sao quảng cáo ăn khách.
2. Lý Tiểu Lộ


Sinh ngày 08/08/1981, cao 1m64, cô gái nhỏ đã thành danh từ rất sớm với giải thưởng Kim Mã dành cho diễn viên xuất sắc nhất năm 17 tuổi và giải thưởng năm 18 tuổi trong LHP Quốc tế tại Pháp.Với khuôn mặt nhỏ nhắn, trẻ trung và tinh nghịch, Lý Tiểu Lộ có nhiều nét giống ngôi sao Châu Tấn. Cô từng được gọi là "Tiểu Châu Tấn" nhưng ngôi sao này không hề kém Châu Tấn về diễn xuất cũng như giải thưởng đã đạt được.
 
3. Huỳnh Thánh Y


Sinh ngày 11/02/1983, với chiều cao 1m65 và cân nặng 45kg, Huỳnh Thánh Y đã có những bước đi thuận lợi trong sự nghiệp. Huỳnh Thánh Y sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức. Cha cô là một giáo sư đại học từng đi du học tại Mỹ, còn mẹ của cô là một biên tập của một toà soạn nổi tiếng tại Thượng Hải. Từ "Tuyệt đỉnh Kung Fu", cái tên Huỳnh Thánh Y đã được nhắc đến nhiều hơn.
4. Dương Tuyết


Sinh ngày 16/10/1980, sở hữu chiều cao 1m69, Dương Tuyết tốt nghiệp khoa diễn xuất học viện điện ảnh Bắc Kinh nhưng lại được biết đến như là một người mẫu quảng cáo. Sau đó Dương Tuyết thử sức trong lĩnh vưc truyền hình với Đã nói là không chia tay và Bạn có yêu người xa lạ. Phải đến bộ phim "Không thể không có anh" và "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết", cái tên Dương Tuyết mới được nhắc đến nhiều.
5. Hoắc Tư Yến


Sinh ngày 23/01/1081, chiều cao 1m65, cân nặng 45 kg, Hoắc Tư Yến tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện hý kịch Trung Ương, bộ phim đầu tay là Cuộc sống hạnh phúc của Trương Đại Dân. Mặc dù vào nghề sớm nhưng số lượng đầu phim của Hoắc Tư Yến không nhiều. Cô được các đạo diễn đặc biệt yêu thích với các vai diễn cổ trang.
6. Hàn Tuyết
Sinh ngày 11/01/1983, với chiều cao 1m70 và cân nặng 48kg. Tốt nghiệp đại học hý kịch Thượng Hải, nhưng Hàn Tuyết là một trong những ca sĩ trẻ Trung quốc tạo được sự yêu thích trong lòng khán giả yêu nhạc. Từ khi Hàn Tuyết gia nhập công ty Sony BMG, cô đã gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Bộ phim mới nhất của Hàn Tuyết là vai Bạch Cốt Tinh trong Tân Tây Du Ký.
7. Đồng Dao

Sinh tháng 8/1985 và sở hữu chiều cao 1m69, Đồng Dao được chú ý vì có khuôn mặt khá giống với ngôi sao Chương Tử Di. Xuất hiện lần đầu trong "Thiếu niên Dương gia tướng", sự nghiệp của Đồng Dao đang có nhiều thuận lợi.
8. Dương Mịch


Sinh ngày 12/9/1986, cao 1m68, nặng 46kg, Dương Mịch được xem là ngôi sao có đôi mắt đẹp nhất Trung Quốc, được ví như Natalie Portman của Châu Á, sự nghiệp của Dương Mịch đang trải rộng với nhiều hứa hẹn về một ngôi sao tầm cỡ quốc tế trong tương lai. Ấn tượng sâu đậm nhất về ngôi sao 20 tuổi này là đôi mắt trong veo, lấp lánh trên khuôn mặt khả ái, đậm chất cổ điển. Dương Mịch chính là nàng Vương Chiêu Quân xinh đẹp trong bộ phim cùng tên.
9. Phạm Băng Băng


Sinh ngày 16/9/1981, sở hữu chiều cao 1m68, cân nặng 52,2 kg, Phạm Băng Băng là ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay trong thế hệ 8x. Với thành công về lĩnh vực quảng cáo, người mẫu ảnh, ngôi sao tắc kè hoa này cũng đã có những nỗ lực cho công việc diễn xuất. Bộ phim mới nhất của của Phạm Băng Băng là "Sophia báo thù" và "Mạch điền".
10. Thư Sướng
Sinh ngày 01/12/1987, cao 1m63 và nặng 42 kg, cái tên Thư Sướng không còn mấy xa lạ khi cô đã góp mặt trong khoảng 20 bộ phim. Khán giả Việt Nam cũng đã biết nữ diễn viên có khuôn mặt trong sáng và giọng nói lảnh lót này qua bộ phim Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển. Ngoài ra, cô còn tham gia trong hai bộ phim được trình chiếu tại Việt Nam là Tân Lộc Đỉnh Ký - vai Kiến Ninh công chúa và Nghĩa nặng tình thâm (Nghĩa bản đồng tâm) – vai Thượng Mẫn

(Tổng hợp)

1 nhận xét:

Unknown nói...

http://noithatmaket.vn/ chuyên thiết kế và thi công nội thất gia đình

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa