Bạn muốn biết "ấy là người thế nào? Sắm cặp kính “soi”...người ta trong cuộc hẹn đầu tiên nào!


(thongtin247) -

Bạn muốn biết "ấy là người thế nào? Sắm cặp kính “soi”...người ta trong cuộc hẹn đầu tiên nào!


Lần gặp mặt đầu tiên, “bộ cánh” của ấy là:

a. Quần tây áo sơ mi như đi học.

b. Quần jeans, áo thun hoặc áo sơ mi.

c. Quần tây, áo thun.

* Câu a: Anh chàng có xì tai chỉn chu, nghiêm túc như thế này sẽ là “bạch mã hoàng tử” của những bạn trầm trầm, kiệm lời. Vì thế, nếu bạn là người sôi nổi, thích náo nhiệt thì sẽ dễ “ngáp dài ngáp vắn” khi đi bên cạnh ấy. Ấy này chỉ thích mỗi đề tài là “trường tớ lớp tớ” thôi!

* Câu b: Xem ra, xì tai của ấy này khá ổn, bảo đảm khi nói chuyện với anh chàng, bạn sẽ phát hiện ra vô điều thú vị khác, chẳng hạn như: biết cách gợi chuyện, nói năng tự tin, biết cách thể hiện bản thân... Bạn sẽ luôn thấy thoải mái những anh chàng sành điệu, cá tính rất biết cách rắc một ít muối vào cuộc sống.

* Câu c: Anh chàng này thuộc hàng thật thà, bảo sao làm vậy. Nhưng chính những anh chàng “lù khù” này thường có những chiêu xuất thần dễ khiến người ta chết ngất vì cảm động dù “lãng mạn” là tính từ khá ư “xa xỉ” đối với chàng tồ này.

Bạn có “nắm” được hắn ngay trong cuộc hẹn đầu tiên?


Khi thực đơn nước uống được mang ra, bạn gọi sinh tố dâu, còn món của hắn?

a. Một li sinh tố dâu y chang bạn.

b. Nước ngọt có ga.

c. Nước suối.

* Câu a: Cái món chua chua này rõ ràng là được mặc định dành cho phe ta, thế mà anh chàng dám lấn sân, nghĩ cũng... can đảm, đúng không? Cũng có thể anh chàng đang... cố tình “nịnh bợ” bạn để “danh chính ngôn thuận” nói về “món uống yêu thích của hai ta”, qua đó có cớ nối dài cuộc trò chuyện. Hi hi.

* Câu b: Anh chàng này hơi có “ga” một xíu đây bởi anh chàng vẫn cứ là chính mình. Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi anh chàng lần lượt trưng ra những điều không có một tí nào giống bạn. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, bạn có nguy cơ rơm rớm nước mắt vì đôi khi “ấy chẳng chịu nhường mình gì cả” đấy!

* Câu c: Việc chọn thức uống này cho thấy anh chàng khá... khép kín và đang “bí đề tài” trong cái khoản ăn uống. Tuy nhiên, sự đơn giản của ấy sẽ làm bạn thoải mái và hai người ít có những sự xung đột (típ người “nước suối” rất chịu khó nhường nhịn). He he.


Khi hai người băng qua đường, ấy:

a. Đi song song với bạn.

b. Lúc ở vỉa hè, ấy đã sắm sửa sẵn tư thế xoay lưng về phía luồng xe (nếu có “sự cố” thì ấy sẽ hứng trước tiên).

c. Đi được vài bước, chợt phát hiện ra bạn đang “đứng mũi chịu sào”, ấy nhanh nhảu nhảy về trước che chắn.

* Câu a: Với vị trí không hề có một sự sắp đặt nào của “phe kia”, có lẽ anh chàng không nghĩ đến một mối nguy hiểm nào đó có thể xảy ra khi hai người băng qua đường? Với kiểu suy nghĩ đơn giản này, rất có thể anh chàng sẽ làm bạn tủi thân toàn tập trong những tình huống tương tự cần có sự che chở của ai kia đó.

* Câu b: Sự chuẩn bị trước cho thấy ấy luôn có ý thức bảo vệ bạn, dù chỉ là trong ý nghĩ. Anh chàng có tố chất là một vệ sĩ đấy. Có khả năng anh chàng sẽ là một nhà kinh tế, hoạch định chiến lược giỏi. Tuy nhiên, mọi thứ được lập trình sẵn đôi khi lại khô khan và thiếu... gia vị!

* Câu c: Hơ, bảo đảm tim bạn sẽ rung rinh dữ dội sau tình huống bất ngờ, lãng mạn này. Sự ngộ ra tức thời của anh chàng không đến nỗi quá muộn, đúng không? Tuy thế, anh chàng chưa phát huy tốt vai trò vệ sĩ lắm đâu, cần phải “tôi luyện” thêm, nếu không, trong một phút nào đó, anh chàng đột nhiên quen béng nhiệm vụ thì nguy. Hi hi.

Chúc bạn “nắm được một anh chàng” chỉ sau lần hẹn đầu tiên, nhé!

1 nhận xét:

don cam nói...

cái này giống như đi xem bói ấy nhỉ
bói ra ma quét nhà ra rác không biết có đúng không mà đúng cũng được mà không cũng chẳng sao

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa