Bạn có tin vào may mắn

(thongtin247) -

Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao ít khi niềm vui, sự may mắn gõ cửa cuộc sống của mình. Thử trắc nghiệm dưới đây để tìm ra lý do nhé.

1. Bạn nghĩ mình có bao nhiêu may mắn?

a. Nhiều lắm, không đếm hết được.

b. Một chút.

c. Chỉ một thôi.

d. Trên đời này làm gì có may mắn chứ?

2. Bạn có bao giờ nghĩ về số phận và những điều thuộc về định mệnh?

a. Lúc nào điều đó cũng nằm trong tâm trí tôi.

b. Thi thoảng.

c. Hiếm khi tôi nghĩ đến điều đó.

d. Đừng nhắc đến những thứ vô vị đó với tôi.

3. Bạn có bao giờ xem trắc nghiệm mỗi sáng không?

a. Tất nhiên, chẳng nhẽ bạn lại không xem.

b. Thi thoảng rỗi rãi tôi cũng xem.

c. Hiếm khi lắm.

d. Đừng ngốc nghếch vậy chứ, tôi chẳng bao giờ.

4. Bạn có bao giờ chơi xổ số không?

a. Tuần nào tôi cũng chơi.

b. Mỗi tháng một lần.

c. Hình như có lần tôi cũng chơi thì phải.

d. Tôi chả dại.

5. Khi đi chơi các trò may rủi, bạn có hay giành phần thắng?

a. Tôi hay thắng lắm.

b. Cũng như mọi người thôi mà, có may có rủi.

c. Hình như tôi thua nhiều hơn so với mọi người.

d. Chẳng bao giờ.

6. Bạn có khi nào cảm thấy sung sướng với những điều bất ngờ?

a. Luôn luôn thế.

b. Thi thoảng.

c. Hiếm khi.

d. Chẳng bao giờ.

7. Bạn có bao giờ kiêng kị điều gì đó chưa?

a. Tất nhiên rồi.

b. Tôi cũng không quá coi trọng chuyện đó, nhưng dẫu sao thì có kiêng có lành mà.

c. Tôi thường để lý trí quyết định chứ không mấy khi bị ảnh hưởng vì những điều kiêng kị.

d. Rõ là trò mê tín vớ vẩn.

Giải đáp:

1. Nếu câu trả lời của bạn hầu hết là (a): Bạn lạc quan, yêu đời và thực sự tin vào những phép màu thần diệu của cuộc sống. Có lẽ chinh vì vậy mà may mắn thường mỉm cười với bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn để chúng chi phối cuộc sống của mình và tỏ ra thiếu thực tế. Cần phải cân bằng lại nhé.

2. Nếu câu trả lời của bạn chủ yếu là (b): Bạn suy nghĩ khá tích cực, tỉnh táo. Quan điểm của bạn là "có kiêng có lành", tuy nhiên không vì thế mà gạt bỏ yếu tố lý trí. Nhìn chung bạn là người biết sống dung hòa, và do đó may mắn cũng rất hay tìm đến bạn.

3. Nếu câu trả lời của bạn chủ yếu là (c): Con người bạn khá thực tế, thậm chí không tin vào may mắn và những điều bất ngờ đến từ cuộc sống. Đôi lúc bạn còn tỏ ra hơi tự ti, tiêu cực và nhìn nhận vấn đề bi quan.

4. Nếu câu trả lời của bạn chủ yếu là (d): Bạn đích thị là con người vô thần, không bao giờ tin vào những điều viển vông, không có thực. Tuy nhiên, đôi khi sự cứng nhắc này khiến cuộc sống của bạn thiếu đi niềm vui và những sự bất ngờ. Và đó cũng là lý do bạn ít khi gặp được may mắn.


ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

♦Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm blog !
♦Bạn có thể cho ý kiến của mình về blog xin vào phần nhận xét ở dưới.
♦Mọi ý kiến của bạn sẽ giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu cho chính bạn .
♦Nếu bạn muốn liên kết Logo với thongtin247 thì bấm vào đây

 
Trang chủ | Liên kết | Không gian đẹp | Trắc nghiệm vui | Girl xinh | Nghệ thuật cắm hoa | Sáng tạo | Làm đẹp | Làm hoa Voan | Du lịch | Thể thao | Tình yêu | Teen | Bài thuốc dân gian | Nude | Sự tích hoa